Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Giới thiệu về trường đại học quốc gia Gyeongsang

Posted at  22:11  |  in  Giới thiệu về trường

Giới thiệu về trường đại học quốc gia Gyeongsang

Trường đại học quốc gia Gyeongsang là một trong 10 trường chuẩn quốc gia được chính phủ lập ra nhằm phát triển giáo dục đại học ở 10 tỉnh trong cả nước, trường có vai trò hàng đầu trong sự nghiệp phát triển giáo dục Hàn Quốc hơn 60 năm qua.

Cổng trường đại học quốc gia Gyeongsang

Trường đại học Gyeongsang (GNU) được thành lập vào năm 1948 là tiền thân của đại học nông nghiệp Jinju trước kia. Gyeongsang là vùng đất lớn nhất xứ Hàn và rất giàu có về văn hóa, lịch sử với nhiều danh lam nổi tiếng. Trường đại học Gyeongsang là trường đại học quốc lập tiêu biểu cho khu vực Gyeong Nam của Hàn Quốc, trường có hơn 804 giảng viên cùng với hơn 521 nhân viên, gần 25.000 sinh viên với cấu trúc 3 trung tâm khuôn viên thoáng đãng bao gồm nhiều hạng mục, cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc dạy, học và ăn ở cho học sinh, sinh viên. 


Cổng  trường đại học quốc gia Gyeongsang

Hiện nay, trường đại học Gyeongsang đang đẩy mạnh chuyển giao khoa học kỹ thuật, ứng dụng những tiến bộ mới nhất trong giảng dạy và nghiên cứu, để nâng cao vị thế ngang tầm với các trường đại học lớn trên thế giới. 

Trường bao gồm 3 khu Campus chính:

Khu Tongyeong Campus trường đại học quốc gia Gyeongsang

Khu Chilam Campus trường đại học quốc gia Gyeongsang

Khu Gajwa Campus trường đại học quốc gia Gyeongsang

Để  bạn được chuẩn bị tốt nhất cho dự định du học Hàn Quốc của mình, hãy gọi điện cho bộ phận tư vấn của chúng tôi để được biết thêm những thông về trường đại học quốc gia Gyeongsang cũng như giải quyết mọi khó khăn về hồ sơ thủ tục, lựa chọn trường học du học. 


(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)


Share this post

About Gyeongsang National University

Trường đại học quốc gia Gyeongsang được đánh giá là nơi dẫn dường cho nhên công nghiệp Hàn Quốc, là 1 trong 10 trường đại học quốc gia nằm tại tỉnh Gyeongnam Hàn Quốc. được đánh giá là nơi dẫn dường cho nhên công nghiệp Hàn Quốc. Liên hệ nộp hồ sơ nhập học tại Văn phòng đại diện tại Việt Nam: (08) 6 6868 999 hoặc 0979 13 5252. ĐC: Trung Tâm hàn Ngữ Dong A- UTE (ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM) Số 1 Võ Văn Ngân, Q. Thủ Đức, TP. HCM

0 comments:

Giới Thiệu|Liên Hệ|Du Học Zila
Copyright © 2013 Gyeongsang National University | Trường Đại Học Quốc Gia Gyeongsang. Develop by Topik DMCA.com Protection Status
Proudly Powered by Thien Van.
back to top